Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Xã Tân Quang tổ chức chương trình gặp mặt gia đình chính sách, đảng viên được nhận huy hiệu đảng và quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương nhân dịp tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

31/01/2024 17:41 14 lượt xem

Xã Tân Quang tổ chức chương trình gặp mặt gia đình chính sách, đảng viên được nhận huy hiệu đảng và quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương nhân dịp tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Chiều ngày 31/01/2024 xã Tân Quang đã tổ chức chương trình gặp mặt gia đình chính sách, đảng viên được nhận huy hiệu và quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương nhân dịp tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND xã, các đồng chí cán bộ, công chức, Trưởng, phó các đoàn thể; đại diện 60 gia đình chính sách, các đồng chí Đảng viên được nhận huy hiệu Đảng, các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

Tại buổi gặp mặt đồng chí Trần Ngọc Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã đại diện lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền địa phương phát biểu, bầy tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách, người có công trong công cuộc bảo vệ Tổ quốc, các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu Đảng; đồng chí cũng đã biểu dương các quân nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong đó có 01 đồng chí đã được kết nạp đảng trong thời gian tham gia quân ngũ. Đồng chí đề nghị các đại biểu tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng gương mẫu đi đầu trong các hoạt động, các phong trào thi đua tại địa phương và vận động con cháu, gia đình và nhân dân chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh. 

Nhân dịp này các đồng chí lãnh đạo xã cũng đã tặng quà chúc tết các gia đình chính sách, các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu đảng và các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

UBND xã Tân Quang

Tin khác