Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Tiến độ triển khai thực hiện công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn xã Tân Quang.

22/03/2021 13:59 25 lượt xem

Tiến độ triển khai thực hiện công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn xã Tân Quang.

 Trong những ngày qua Hội đồng bầu cử xã Tân Quang đã luôn bám sát quy trình cuộc bầu cử, triển khai đồng bộ các nhiệm vụ để đảm bảo cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và bầu cử đại biểu HĐND các cấp được diễn ra đúng tiến độ.

Tổ chức hiệp thương lần thứ hai: Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tân Quang đã tổ chức hiệp thương lần thứ hai để lập danh sách sơ bộ những người ứng cử đại biểu HĐND cấp xã khóa XXIII, nhiệm kỳ 2021-2026 với số lượng là 66 người.

Về công tác Thông tin tuyên truyền: Uỷ ban bầu cử xã chỉ đạo cho Tiểu ban thông tin tuyên truyền tăng cường công tác tuyên truyền Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn xã bằng nhiều hình thức như pano, băng rôn, khẩu hiệu, tuyên truyền trên Trang thông tin điện tử, đài truyền thanh xã, trên Trang nhóm Facebook của xã...

Về công tác giải quyết, khiếu nại, tố cáo trong bầu cử: Đến ngày 22/3/2021 chưa có phát sinh đơn thư về khiếu nại, tố cáo trong công tác bầu cử.

Về tình hình an ninh, trật tự, an toàn trong bầu cử: Tình hình an ninh, trật tự trong thời gian qua ổn định không có bất thường sảy ra.


Tin khác