Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Liên đoàn lao động huyện Bắc Quang phối hợp với Công đoàn cơ sở xã Tân Quang tổ chức hội nghị tuyên truyền pháp luật chào mừng cuộc bầu cử đại biểu quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

19/04/2021 09:02 36 lượt xem

Liên đoàn lao động huyện Bắc Quang phối hợp với Công đoàn cơ sở xã Tân Quang tổ chức hội nghị tuyên truyền pháp luật chào mừng cuộc bầu cử đại biểu quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Chiều ngày 17/4/2021 Liên đoàn lao động huyện Bắc Quang đã phối hợp với Công đoàn cơ sở xã Tân Quang tổ chức Hội nghị tuyên truyền pháp luật chào mừng cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp. Dự hội nghị có đồng chí Bùi Thị Thịnh - Chủ tịch LĐLĐ huyện - Trưởng ban tổ chức hội nghị, các đồng chí thành viên Ban tổ chức hội nghị; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã, các đồng chí đoàn viên công đoàn cơ sở xã Tân Quang, công đoàn cơ sở trường THCS, trường Mầm Non, trường Tiểu Học Tân Quang.

Buổi tuyên truyền đã diễn ra chương trình giao lưu văn nghệ với các tiết mục đặc sắc. Với nội dung tuyên truyền phổ biến Bộ Luật lao động năm 2019, Luật bầu cử Đại biểu quốc hội và HĐND năm 2015 và các nội dung liên quan đến Đề án cải tạo vườn tạp. Đổi mới phương pháp tuyên truyền bằng hình thức sân khấu hóa dưới hình thức hội thi, mỗi công đoàn cơ sở thành lập 01 đội thi, thành viên các đội thi có trách nhiệm nghiên cứu kỹ các nội dung liên quan đến hội nghị và tham gia trả lời các cầu hỏi của Ban tổ chức, qua đó các đồng chí Đoàn viên công đoàn cơ sở vừa là đối tượng được nghe tuyên truyền phổ biến pháp luật vừa là đối tượng trực tiếp thực hiện các nội dung tuyên truyền tại hội nghị.

Thông qua hội nghị các đồng chí đoàn viên công đoàn cơ sở được tìm hiểu kỹ hơn về quyền lợi của người lao động qua Bộ Luật lao động năm 2019, hiểu sâu hơn về Luật bầu cử Đại biểu quốc hội và HĐND năm 2015, và các nội dung liên quan đến Đề án cải tạo vườn tạp qua đó để thực hiện tốt hơn các quy định của pháp luật, vận động gia đình, người thân và nhân dân cùng thực hiện; đặc biệt là tích cực tham gia cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp, thực hiện hiệu quả Đề án cải tạo vườn tạp tại địa phương trong thời gian tới.

 


Tin khác