Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Xã Tân Quang tổ chức kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

27/02/2024 19:37 15 lượt xem

Xã Tân Quang tổ chức kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, chiều ngày 27/02/2024 xã Tân Quang đã tổ chức gặp mặt chúc mừng các thế hệ y, bác sĩ, thầy thuốc trên địa bàn xã. Dự hội nghị có đồng chí Trần Ngọc Hùng Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; các đồng chí lãnh đạo thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ; các đồng chí Trưởng các tổ chức chính trị xã hội và 47 đại biểu là các thế hệ y, bác sĩ, các thầy thuốc trên địa bàn xã.

Các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, nghe Thư của Bác Hồ gửi cán bộ ngành y tế tháng 2 năm 1955.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bí thư Đảng ủy đã biểu dương các thế hệ y, bác sĩ, các thầy thuốc đã đóng góp trí tuệ, sức lực trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của Nhân dân; đồng thời, mong muốn các thế hệ y, bác sĩ, các thầy thuốc ngành y thấm nhuần tư tưởng yêu thương người bệnh, coi người bệnh như người thân của mình theo lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Lương y phải như từ mẫu” và 9 điều y huấn cách ngôn của Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác trong quá trình hành nghề. Đồng chí nhấn mạnh: Khi xã hội càng phát triển thì việc chăm sóc sức khỏe càng được quan tâm. Vì vậy, lĩnh vực ngành y tế nói chung và đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế nói riêng luôn có vai trò đặc biệt quan trọng. Đội ngũ các thế hệ y, bác sĩ, các thầy thuốc cần tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết nỗ lực vượt khó thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Đồng chí thay mặt cho lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền địa phương tri ân những đóng góp to lớn của lực lượng y, bác sĩ, thầy thuốc trên địa bàn xã đồng thời chúc mừng các y, bác sĩ, các các thầy thuốc nhân kỷ niệm 69 năm ngày thầy thuốc Việt Nam.

UBND xã Tân Quang

Tin khác