Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin tuyên truyền

Trường Mầm Non Tân Quang phối hợp với Ban đại diện cha mẹ học sinh tổ chức Chương trình trải nghiệm "Tết Việt" cho các bé

23/01/2024 14:38 23 lượt xem

Trường Mầm Non Tân Quang phối hợp với Ban đại diện cha mẹ học sinh tổ chức Chương trình trải nghiệm "Tết Việt" cho các bé

Nhằm giúp các em học sinh hiểu sâu hơn về truyền thống văn hóa của dân tộc đồng thời tạo ra những trải nghiệm ý nghĩa, giúp kết nối và tôn vinh giá trị gia đình trong lòng trẻ thơ. Qua sự hướng dẫn tận tình của các thầy cô, với mong muốn dịp Tết sẽ trở nên đặc biệt hơn, ý nghĩa hơn với những kỷ niệm đáng nhớ từ những hoạt động mang ý nghĩa sâu sắc này, ngày 22/01/2024 Trường Mầm non Tân Quang phối hợp với Ban đại diện cha mẹ học sinh tổ chức Chương trình trải nghiệm "Tết Việt" cho các bé.

Buổi trải nghiệm được tổ chức với nhiều hoạt động như: Hướng dẫn các bé khối 5 tuổi Gói bánh trưng và viết câu đối, hoạt động làm bánh nhãn và nặn tò he của các bé khối 4 tuổi, Trang trí quả dừa và lì xì của các bé khối 3 tuổi.

Tại chương trình Trường cũng đã được nhận 10 xuất quà của lãnh đạo Ngân hàng BIDV Chi nhánh huyện Bắc Quang trao tặng dành cho các bé học sinh gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Hoạt động trải nghiệm "Tết Việt" rất bổ ích, tạo sân chơi lành mạnh, nhằm giúp các em học sinh hiểu thêm về ý nghĩa ngày Tết cổ truyền của dân tộc. Từ đó, giúp các em hình thành tình cảm trong sáng, yêu thương, gắn bó, tôn trọng bản sắc, giá trị văn hóa truyền thống.

UBND xã Tân Quang

Tin khác